-->

กวาง ฟ้ารุ่ง ควงสามีหล่อ เผยชีวิตหลังแต่งงาน


 หลังจากเข้าพิธีแต่งงานริมทะเลสุดโรแมนติกไปเมื่อต้นเดือนธันวาคม 2561 ปีที่แล้ว สำหรับนางงามสาว กวาง ฟ้ารุ่ง มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2550 กับหวานใจหนุ่มชาวฮังการีผสมรัสเซียอย่าง แอนดี้ ซาฮาเรียฟ ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปี ได้ประกาศข่าวดีว่า กำลังตั้งท้องลูกคนแรกเมื่อต้นเดือนกรกฎาคม ซึ่งตอนนี้อายุครรภ์ 4 เดือนแล้ว ล่าสุด กวาง ควงสามี หนุ่มแอนดี้ มาเปิดใจผ่านทางรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง one31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร พร้อมประกาศเพศลูกกลางรายการเลยทีเดียว



ภาพจาก instagram kwangfarung
ชีวิตหลังการแต่งงาน ตั้งท้องเปลี่ยนไปมากน้อยขนาดไหน?

กวาง : “เปลี่ยนมากๆ เลย ตอนนี้เราท้อง 4 เดือน แต่ก่อนเรามีความเข้าใจอีกแบบหนึ่งเลยว่าจริงๆ ท้องแค่ท้องป่องออกมาเฉยๆ แต่ตอนนี้กวางหยุดงานเยอะเหมือนกันแล้วก็ดูแลตัวเองเพิ่มมากขึ้น”

พอแต่งงานปุ๊บสามีออกกฎใหม่คือกฎอะไร?


กวาง : “ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหารการกิน รวมถึงแต่ก่อนเราเป็นแฟนกัน คนเป็นแฟนกันส่วนมากจะมีความเป็นตัวตนค่อนข้างสูง เราอยากทำงานก็ทำงาน แต่พอมาอยู่ด้วยกันคุณแอนดี้จะบอกว่าครอบครัวคือสิ่งสำคัญอันดับหนึ่ง แล้วถัดมาค่อยเป็นเรื่องงาน เพราะฉะนั้นถ้ามีเวลาเรื่องงานกับเรื่องครอบครัวมาพร้อมกันก็จะต้องเลือกครอบครัวก่อน ซึ่งมันก็เปลี่ยนกวางค่อนข้างเยอะเหมือนกัน”
ทำไมครอบครัวต้องมาก่อน?

กวาง: “เขาถูกสอนมาแบบนั้น เพราะไม่ว่าอะไรก็ตามพอเป็นครอบครัวแล้ว ครอบครัวต้องเป็นอันดับหนึ่ง งานเงินอับดับสอง”


เห็นว่าสามีตามใจภรรยาทุกอย่างเลย ตามใจยังไงบ้าง?

กวาง : “สมมติเราชอบถ่ายรูปลงอินสตาแกรม เขาก็จะทำหน้าแบบเบื่อนิดหน่อย รวมถึงเรื่องอาหารการกิน อย่าไปกินอาหารที่ไม่มีประโยชน์ พอท้องปุ๊บก็ตามใจเลยอยากถ่ายรูปก็ถ่ายให้ อาหารการกินก็ตามใจมากขึ้นด้วย พอเราท้อง เราเริ่มไม่สบายตัว พอกลางคืนเขาจะบอกว่าไอนวดให้ไหม ก็แบบอ่อนหวานแล้วรู้สึกว่าเขารักเรามากขึ้น”


ภาพจาก instagram kwangfarung

แอนดี้ : “เป็นหมอนวดที่เก่ง เป็นพ่อบ้านที่ดีทำอาหารให้ภรรยากิน ทำความสะอาด ล้างสวม หุงข้าว ซักผ้า

ทำไมสามีทำให้เราหมดเลย ทำไมเราถึงไม่แชร์กัน

กวาง : “จริงๆ เราก็ทำ อย่างเช่นอะไรที่มันไม่ต้องใช้แรงเยอะ อย่างเรื่องห้องน้ำ มันมีเรื่องของกลิ่น มันแพ้ คุณแอนดี้ก็จะจัดการให้ เรื่องซักผ้าก็จะช่วยกันอยู่แล้ว แต่การทำอาหาร คุณแอนดี้เขาทำเก่งเพราะแม่เขาเป็นเซฟ”

แต่กว่าจะได้เบบี้คนนี้มาต้องเดินทางไปฮันนีมูนถึงออสเตรเลียเลย?


กวาง : “ใช่ค่ะ ได้เบบี้คนนี้มาที่ออสเตรเลีย จริงๆ กวางไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ที่นั่น แล้วก็เรามีโอกาสอยู่ด้วยกันสองคน เพราะว่าตอนแต่งงานเสร็จญาติๆ เขาก็มาเราก็ต้องดูแลเทคแคร์ พอไปถึงอาหารการกินมันดีมาก เรารู้สึกเฟรชขึ้นมา กวางก็เลยรู้สึกว่าอันนี้แหละมันเป็นทริปฮันนีมูน”

พอรู้ว่าท้องปุ๊บมีชื่อในหัวยัง?


กวาง : “ชื่อยังไม่มีค่ะ”

สรุปแล้วได้ลูกชายหรือลูกสาว?

กวาง : “คือถ้าลูกโป่งแตกเป็นสีชมพูจะเป็นลูกสาว แต่ถ้าเป็นสีฟ้าจะเป็นผู้ชาย”

พีเค : “ลูกสาวนะครับผม”


พอได้ลูกสาวเห็นว่าเตรียมปูทางตามรอยคุณแม่เลย?

กวาง : “จริงๆ คุณแอนดี้เคยเป็นนายแบบมาก่อน คุณแม่เป็นนางงาม รู้สึกว่าลูกสาวเราน่าจะเดินรอยตาม”


คลิป



คลิปจาก instagram kwangfarung


Add your comment Hide comment