-->

ต่าย อรทัย เก็บเงินซื้อที่ปลายนา วางแผนบั้นปลายชีวิต


 สมเป็นสาวดอกหญ้า ที่ยังคงภาพลักษณ์ ที่เป็นขวัญใจมหาชนเสมอมา สำหรับนักร้องลูกทุ่งเสียงหวาน ต่าย อรทัย ดาบคำ เจ้าของฉายา สาวดอกหญ้าและราชินีลูกทุ่ง ซึ่งถือว่าเธอเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในวงการเพลงอย่างมาก แต่ถึงแม้เธอจะมีชื่อเสียงโด่งดังแล้วแต่เธอก็ยังคงความน่ารักไว้ไม่เปลี่ยนแปลง


 ด้วยวิถีการใช้ชีวิตที่แสนจะเรียบง่ายและติดดินสุดๆ และถึงแม้ว่า สาวต่าย นั้นจะโด่งดังมากขนาดนั้นแต่วิถีการใช้ชีวิตของเธอนั้นยังแสนจะเรียบง่ายไม่หวือหวา และมีอีกสิ่งหนึ่งที่ สาวต่าย นั้นได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆนั่นก็คือ การแต่งตัวเรียบร้อยตั้งแต่วันที่เธอเริ่มเข้ามาในวงการจนกระทั่งถึงปัจจุบัน สาวต่าย เองก็ยังคงความเป็นตัวเอง ด้วยจุดนี้เองจึงทำให้แฟนคลับหลงรักในความเป็นเธอ

และล่าสุด สาวต่าย นั้นก็ได้โพสต์รุปภาพลงไอจี ขณะที่เธอนั้นได้ซื้อที่ดิน จังหวัดนครนายก จากเงินที่เก็บหอมรอมริบ หวังสร้างบ้านหลังเล็กๆใช้ชีวิตปลายทุ่งนา โดยสาวต่าย ได้โพสต์ว่า


ไหนๆก็มาถ่ายละคร และ พักที่นครนายก มา 2 วันแล้ว เช้านี้ก่อนไปถ่ายละครที่รังสิต ต่าย น้องชาย และ น้องสาว เลยตั้งใจแวะมาไหว้เจ้าที่ ที่ต่ายซื้อไว้ ก่อนกลับค่ะ วันนี้ฤกษ์ดี อากาศดีมากๆค่ะ อนาคต ตรงนี้จะเป็นอะไรน้อ บ้านหลังเล็กๆท้ายทุ่ง หรือ ร้านกาแฟท้ายทุ่ง หรือ ที่พักสวยๆกลางทุ่ง


 ภาพจาก Tai Orathai


 ภาพจาก Tai Orathai






ภาพจาก Tai Orathai


ภาพจาก Tai Orathai


Add your comment Hide comment